Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT CỦA NHÀ THUỐC SO VỚI HÀNG NHÁI, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG KHÁC



Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện quá nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng của Nhà thuốc đông y cổ truyền Tiến Hạnh. Vậy nên nhà thuốc đã có sự thay đổi như sau để khách nhận biết. NẾU KHÔNG CÓ NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TRÊN THÌ ĐÓ SẼ KHÔNG PHẢI THUỐC CỦA NHÀ THUỐC TIẾN HẠNH NHÉ KHÁCH.

1. Hộp thuốc
Nhà thuốc TIẾN HẠNH có 2 loại thuốc : Loại thứ nhất giành cho người bình thường, được đựng trong 2 lại hộp vuông  của nhựa Việt Nhật. Loại thứ 2 là giành cho người mẹ đang cho con bú, được đựng trong loại hộp to tròn, có vằn nhựa nhấp nhô xung quanh ở thân hộp nhưng là loại hộp nhựa Song Long.
2. Tem vỡ
Trên hộp thuốc sẽ có tem vỡ của nhà thuốc cổ truyền Tiến Hạnh.
3. Nhãn mác
Nhà thuốc Tiến Hạnh chỉ sử dụng duy nhất 1 loại nhãn mác như hình dưới. Trên nhãn nhà mình cũng có ghi đầy đủ các thông tin về cách dùng, công dụng và liều dùng. Nhưng nếu còn thắc mắc, mọi người cứ inbox hoặc gọi hỏi trực tiếp cho nhà mình nhé. 
4. Mặt trong hộp thuốc
Sau khi mở nắp, khách sẽ thấy bên trong hộp thuốc có 1 LỚP GIẤY BẠC và 1 LỚP GIẤY CHỐNG ẨM.Thuốc có màu nâu đậm, được phủ 1 lớp bột thuốc màu nâu nhạt, hơi xám. Đó là bột thuốc nhé, ăn được, uống được.
NẾU KHÔNG CÓ NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TRÊN THÌ ĐÓ SẼ KHÔNG PHẢI THUỐC CỦA NHÀ THUỐC TIẾN HẠNH NHÉ KHÁCH.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0977716425-0904807089




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét